Máy Đếm Tiền Mini Có Tốt Không? Top 5 Model Cầm Tay Hot Nhất (2023)

Nếu bạn đang có ý định mua máy đếm tiền mini cầm tay thì đây là bài viết tư vấn bạn nên tham khảo trước khi quyết định chọn mua. Máy đếm tiền mini cầm tay có tốt không? Model phổ biến nhất hiện nay? Sẽ là những câu hỏi được Hoàng Quân giải đáp trong bài viết này.

Hiện nay máy đếm tiền ngày càng được ưa chuộng sử dụng không chỉ lĩnh vực ngân hàng, kho bạc, tài chính, tín dụng mà còn xuất hiện tại các công ty thương mại, shop bán hàng, siêu thị, doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc, đá quý, ngoại tệ,…Với nhu cầu sử dụng rộng rãi thì bên cạnh máy đứng, máy nằm băng tải dài thì thị trường xuất hiện thêm các dòng máy đếm tiền mini cầm tay giá rẻ với ưu điểm nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển.Dù chỉ mới xuất hiện gần đây trên thị trường nhưng máy đếm tiền mini cầm tay nhanh chóng được nhiều người lưu. Vậy máy đếm tiền mini cầm tay có gì khác so với các dòng máy đếm tiền khác? Khi nào nên chọn mua máy đếm tiền cầm tay? Các model hot nhất hiện nay là gì? Giá bao nhiêu? Tất cả câu hỏi sẽ được Hoàng Quân giải đáp ngay trong bài viết này, mời bạn đọc tham khảo để nhanh chóng tìm được tư vấn phù hợp.Dù chỉ mới xuất hiện gần đây trên thị trường nhưng máy đếm tiền mini cầm tay nhanh chóng được nhiều người lưu. Vậy máy đếm tiền mini cầm tay có gì khác so với các dòng máy đếm tiền khác? Khi nào nên chọn mua máy đếm tiền cầm tay? Các model hot nhất hiện nay là gì? Giá bao nhiêu? Tất cả câu hỏi sẽ được Hoàng Quân giải đáp ngay trong bài viết này, mời bạn đọc tham khảo để nhanh chóng tìm được tư vấn phù hợp.

I. Máy đếm tiền mini cầm tay có gì khác biệt?

Máy đếm tiền mini cầm tay là dòng sản phẩm có chức năng đếm số lượng tiền nhưng thiết kế nhỏ gọn có thể dễ dàng cầm tay di chuyển đến những nơi khác nhau để sử dụng. Dòng máy thịnh hành trong thời gian gần đây khi có thể linh hoạt đặt ở nơi có diện tích nhỏ hẹp như quầy hàng, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi hoặc dùng để hỗ trợ thanh toán tiền bạc, tài chính, giải quyết nợ nần, khoản vay, kinh doanh hàng hóa thường xuyên di chuyển nhiều nơi.

Ưu điểm nổi bật:

– Điểm khác biệt của máy đếm tiền mini cầm tay chắc chắn chính là kích thước nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người với trọng lượng từ 1.5 – 2.2kg và có thể sử dụng pin ngoài hoặc pin sạc.

– Ngoài ra, các dòng máy đếm tiền cầm tay đều có thể tự động đếm chia mẻ, tính số lượng các loại tiền nội tệ Polymer, tiền ngoại tệ cực kỳ ấn tượng nhờ chức năng MG trên các dòng máy đếm tiền cầm tay cao cấp.

– Một vài model như AU-1000UK còn có tính năng phát hiện tiền giả thông thường nhờ trang bị hệ thống mắt thần và tia UV

Nhược điểm cần lưu ý:

– Gọn gàng, tiện lợi là vậy tuy nhiên đánh đổi lại là các tính năng đếm không có nhiều, chỉ dừng lại ở đếm số lượng cơ bản.

– Dù có thể sử dụng pin nhưng để cho hiệu quả cao nhất vẫn phải dùng điện trực tiếp.

– Việc tiết giảm kích thước các bộ phận như khay chứa tiền, băng tải, bánh xe, motor khiến máy cầm tay có công suất thấp hơn rất nhiều so với các dòng máy đếm tiền cố định, cùng với đó là độ ổn định, tính chính xác khó có thể duy trì với số lượng lớn tiền mặt, chỉ nên dùng từ 100 tờ trở xuống.

– Rất ít dòng máy sở hữu tính năng phân biệt tiền giả, tuy nhiên chức năng này chỉ dừng ở mức kiểm giả thông thường khi lượng mắt soi thấp, chỉ có thể đo kích thước, xác định hình chìm, màu tiền phát quang cơ bản, hoàn toàn không thể ngăn chặn các phom tiền Polymer siêu tinh vi phổ biến hiện nay.

– Đặc biệt cần chú ý là máy đếm tiền mini cầm tay được các chuyên gia khuyến cáo không nên sử dụng cho các hệ thông ngân hàng, doanh nghiệp công ty lớn kinh doanh vàng bạc, đá quý, ngoại tệ, tài chính, tín dụng.

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *